คุ้มอิหลี คันนี้ครบรส เป็นได้ทุกบทบาท ขี่มันส์ทุกทาง ยกให้เลย Wave110i ออกรถวันนี้ ชัยสวัสดิ์ช่วยดาวน์สูงสุด 9,000.- ผ่อนไม่เกิน 2,000.-

❣️ เป็นทุกอย่างให้คุณแล้ว…​ Wave110i สวมได้ทุกบทบาท พร้อมเคียงข้างทุกเส้นทาง คุ้มอิหลี! บอกเล้ยยยยย 🎉 . ✨ “รับบท…คนรักครอบครัวสุดประหยัด” ส่งลูก รับแฟน พาแม่ไปจ่ายตลาด เติมเต็มถัง ใช้งานยาว ๆ ไปเลย ประหยัดน้ำมันถึง 76.9 กม./ลิตร . ✨ “รับบท…สายซิ่งวิ่งงานทันใจ” งานด่วน งานเร็ว วิ่งได้คล่องตัว ด้วยเครื่องยนต์ใหม่ Honda Smart Engine กี่งานก็ไหว แรง เร็ว ทน . ✨ “รับบท…เซฟความปลอดภัย” ส่องสว่าง คมกริบ ชัดเจนทุกทาง ใช้ระบบไฟหน้า LED Headlight ดีไซน์สวย ทางมืดก็อุ่นใจ . #จองด่วน Honda Wave110i ร้านช่วยดาวน์สูงสุด 9,000 บาท . 🌟 […]

ดูให้รู้ เลือกให้ถูก “หมวกกันน็อค” ไอเทมเซฟตี้เหล่านักบิด มีกี่แบบ?

😵 เยอะไปหมด! อยากได้หมวกกันน็อคสักใบ มีกี่แบบ? เลือกแบบไหน? ถึงจะเหมาะ 💁 วันนี้ “ชัยสวัสดิ์ฯ” มีข้อมูลดี ๆ ช่วยตัดสินใจเลือกมาฝาก . ⛑ “หมวกกันน็อคเต็มใบ” ให้ปลอดภัยสูง ปกปิดทั่วทั้งศีรษะ สวมแล้วกระชับ ไม่หลุดจากศีรษะได้ง่าย ๆ นิยมมาก ในกลุ่ม Bigbike หรือผู้ที่ชื่นชอบในความเร็ว . ⛑ “หมวกกันน็อคครึ่งใบ” สะดวก สวมง่าย ไม่อึดอัด ราคาไม่แรง จึงเป็นที่นิยมใช้ทั่วไป ส่วนเรื่องความปลอดภัยเซฟได้ไม่ดีเท่าที่ควร . ⛑ “หมวกกันน็อคเปิดหน้า” คลุมได้ทั้งศีรษะ ยกเว้นบริเวณคาง มีให้เลือกทั้งแบบมีชิลด์กับไม่มีชิลด์ เหมาะสำหรับขับขี่ในเมือง หรือระยะทางไม่ไกล ที่ไม่เน้นความเร็ว . ⛑ “หมวกกันน็อคยกคาง” มีความคล้ายกับแบบเต็มใบ แต่สามารถยกเปิดที่คางได้ สวมใส่ง่ายกว่าและน้ำหนัก นิยมในกลุ่ม Bigbike หรือผู้ที่รักความเร็ว . ⛑ “หมวกกันน็อควิบาก” คลุมทั้งศีรษะ […]

เฟี้ยวที่สี แรงที่เครื่อง Honda ADV 160 พรีเมียม SUV สีใหม่ “Pearl Bosporus Blue” ฉีกกฎการเดินทางครั้งใหม่ โดดเด่น สดใส มากกว่าที่เคย

😍 มีครบเลยคันนี้! สวย เท่ สดใส สมการรอคอย…Honda ADV 160 ปล่อยสีใหม่ 💙 “Pearl Bosporus Blue” เจอตัวจริงได้ที่ “ชัยสวัสดิ์ฯ” . 🔹 ดีไซน์พรีเมียมฉบับ SUV เท่ โฉบเฉี่ยว ล้ำสมัย สดใสทุกเส้นทาง 🔹 แรงบิดติดมือ เครื่องยนต์ eSP+ 157cc 4 วาล์ว ตอบสนองรวดเร็ว 🔹 พร้อมทุกสภาพเส้นทาง ทั้งการใช้งานในเมืองและเดินทางไกล 🔹 ฟังก์ชันความสะดวกครบ เช่น กุญแจรีโมตอัจฉริยะ ช่องเสียบสายชาร์จ 🔹 เร่งมันส์ไม่เสียการทรงตัว มีระบบ HSTC ช่วยควบคุมการทำงานของล้อหน้า-หลัง . #จองด่วน “ADV160” 🎉 เงินสดราคาเริ่มต้น* 102,300 บาท 🎉 ฟรีดาวน์* ผ่อนนานสุด 48 […]